Chống nước ngập vào nhà bằng thiết bị cửa chống ngập tự động

Posted by Cửa chống ngập on 00:25 with No comments

Chống nước ngập với thiết bị cửa chống ngập nước tự động Flood Door


Để hỗ trợ cho việc ra vào không bị hạn chế đến người đi bộ, xe và lối vào, cửa chống ngập lũ tự động là hoàn toàn chìm dưới mặt đất khi không hoạt động.

Hoạt động bằng một nút nhấn, tự động kích hoạt bởi cảm biến, hay bằng tay, cửa cản lũ này nâng lên cao tới 2m và độ dài có thể đạt tới 12m.

Được thiết kế để có thể đi lại chuyên chở ra vào, chịu được sức nặng lớn của những phương tiện cơ giới hoàn toàn không hạn chế và cho người đi bộ và người lái xe.

Một loạt những bề mặt có sẵn: từ lớp phủ epoxy chống trượt hay vật liệu để hợp với phong cảnh bên ngoài.

Những cửa chống ngập có thể nâng tự động khi nước lũ dâng cao hay bằng Cách thức nhấn nút trước  các bạn làm chủ toàn bộ mọi rắc rối và có thể yên tâm. Không bị gián đoạn công việc, nước chẳng thể xâm nhập vào ngôi nhà của mọi người.

Một hệ thống cửa chống ngập Flood Door có thể bảo vệ tốt và chiều dài có thể lên đến 12m và cánh cửa được kết hợp với trung tâm để có thể làm thành một bức tường chắc chắn của hầu hết chiều dài. Tùy thuộc vào mức độ, chiều cao ngăn cản lũ, nước mưa, triều cường... lên đến 2m.

với những cảm biến trọng lượng đề phòng không cho những cửa chống ngập hoạt động nếu lối vào bị che khuất trong khi tiếng động báo động phát ra tiếng động trước và trong khi vận hành.

Có thể sử dụng nguồn điện 24 volt hệ thống back-up có sẵn để hoạt động trong hoàn cảnh nguồn điện bị mất và lắp đặt cố định bao gồm những cửa bảo vệ nhà ở - phục vụ như là cả một nền tảng chất lượng cho ngôi nhà và tài sản.

các rào cản này được chế tạo dành cho các ngôi nhà có cổng lớn cần một hệ thống đủ vững chắc để có thể chịu được sức ép của nước cũng như những phương tiện qua lại trên nó, hoặc bất cứ nơi nào đã và đang bị nước mưa, nước lũ, triều cường... xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Lợi ích
Cửa chống ngập không chiếm diện tích khi không vận hành.
Không có hạn chế để hở hoặc vận hàng.
Sử dụng hoàn toàn tự động có sẵn.
Nút sử dụng có sẵn để giúp mọi người kiểm soát.
Đóng mở nhanh chóng kịp thời khi lũ lớn.
Cửa chống ngập có thể được kết nối với công trình báo động.
Ngăn cản nước đến 99%.